Tuesday, July 10, 2007

ÍÂÒ¡ãËéÅÙ¡©ÅÒ´ÁÒ¡æ µéͧà¾Å§¤ÅÒÊÊÔ¡K448+âÅÁҺӺѴ+ÍÑÅ¿ÒàÇ¿¾Ñ²¹ÒÈÑ¡ÂÀÒ¾ÊÁͧ

อยากให้ลูกฉลาดต้องอ่านให้จบ เพราะว่าอยากให้เด็กทุกคนไม่พลาดโอกาสสำคัญที่จะได้พัฒนาสมองจากการฟังเพลงคลาสสิก และการใช้เพลงที่มีพลังคลื่นเสียงที่ได้รับการค้นคว้า
วิจัยบรรจงเลือกสรรอย่างปราณีต จากนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญ

พิเศษสุด ติดต่อสั่งซื้อกลับมาภายในวันนี้ บอกรหัสลับ " ลูกฉลาดได้เพราะพ่อแม่เป็นต้นเหตุ " รับฟรีทันที Cd Goodmorning Genius และ เพลงพัฒนาภาษาอังกฤษกับเด็ก
ทารก ไม่เกินวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 2ทุ่ม เท่านั้น โทรเดี๋ยวนี้ได้เลยครับที่ 086 5055430

เพลงทุกชุด ถ้านำมาใช้ร่วมกันอย่างถูกต้องตามจังหวะต่างๆของชีวิตจะสามารถกระตุ้นและพัฒนาศักยภาพทางสมอง IQ EQ MQ เพิ่มการกระตุ้นให้ใยประสาทในเซลล์ประสาท
แตกกิ่งก้านสาขา ทำให้เด็กฉลาด เรียนรู้ง่าย ว่องไว เข้าใจอะไรได้ดีกว่า ในราคาที่คุณพ่อคุณแม่ทุกคนสามารถให้ลูกได้

จึงขอเสนอชุดพัฒนาอัจฉริยะตัวน้อย ประกอบไปด้วย 7 CDs ที่จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาทุกจังหวะของฃีวิตลูกน้อยที่แม่ทั้งโลกถามหา แต่น้อยคนนักที่จะได้รับโอกาสดีๆ
เช่นนี้

1. Magical Symphony Orchestra
รวมสุดยอดผลงาน Symphony Orchestra ของ Mozart, Beethoven, Haydn, Pachabel, Vivaldi ผู้เป็นอัจฉริยะในการประพันธ์เพลงคลาสสิก ที่ได้รับการยอมรับจากนักฟัง
เพลงคลาสสิกทั้งหลายว่ามีพลังความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งเพลงคลาสสิก ที่แม้ว่าเพลงจะถูกแต่งเมื่อมากกว่า 250 ปีมาแล้ว แต่ความนิยมยังมีอยู่มากมายมหาศาลในปัจจุบัน
ช่วยพัฒนาทั้งความฉลาดทางสติปัญญาและทางอารมณ์ของลูกน้อย

2. Genius Brain
�ฉันฉลาดเพราะฉันเล่น� เป็นคำกล่าวที่ถูกต้องที่สุดสำหรับเด็ก เพราะเด็กจะเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจากการเล่น และเพลงคลาสสิกที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ว่าช่วยในการ
พัฒนา IQ EQ จึงต้องการเพลงที่แตกต่าง ในทั้งจังหวะและทำนอง ซึ่งต้องสนุกร่าเริง มากเป็นพิเศษ เพราะเด็กต้องการ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเวลาที่เด็กเล่น เพื่อให้การ
พัฒนาอารมณ์ และการพัฒนาศักยภาพของสมองมีประสิทธิภาพสูงสุด อย่าปล่อยให้เวลาที่ลูกกำลังสนุกสนานเพลิดเพลินกับการเล่น เป็นเวลาที่เงียบ วังเวง ไร้การกระตุ้นใดๆ

3. ดนตรีกระตุ้นศักยภาพสมอง
เป็นดนตรีที่สร้างขึ้นจากเสียงระฆัง เพื่อให้กำเนิดคลื่นเสียง Alpha ที่จะเข้าไปกระตุ้นสมองส่วนปัญญา(Cerebral Cortex) ให้ใยประสาทแตกกิ่งก้านสาขา ช่วยเพิ่มความฉลาด
เรียนรู้ได้ง่าย ว่องไว เข้าใจเหตุผลได้มากกว่า ซึ่งความรู้ในด้านนี้มีผู้ศึกษาค้นคว้าวิจัย จนได้ผลการวิจัยที่สนับสนุนทฤษฎีในการพัฒนาสมองเด็กอย่างดีเยี่ยม

4. Baby Bedtime
เพราะเวลาก่อนนอน เป็นเวลาที่สมองจะจดจำและเรียนรู้สิ่งต่างๆได้ดีที่สุด จึงรวบรวมสุดยอดเพลง Lullaby และเพลงที่มีจังหวะทำนองสวยงามของ Mozart, Beethoven,
Chopin, Schubert, Pachabel ที่จะกระตุ้นศักยภาพของสมองและพัฒนาอารมณ์ ให้สงบและมีสมาธิก่อนนอน ช่วยให้เด็กหลับลึก ไม่งอแง เรียนรู้การหลับด้วยตัวเองจนคุณรู้สึก
ได้

5. Super Relaxing Classic
การบ่มเพาะลูกรักให้มีอารมณ์ดีเป็นพื้นฐานธรรมชาติของลูกนั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพลงคลาสสิกและเพลงเพื่อการพัฒนาอารมณ์จึงได้มีการพัฒนาออกมาเพื่อช่วยคุณแม่ ใน
การพัฒนาอารมณ์ของลูกให้เติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ และแบ่งเบาภาระในยามที่ไม่สามารถจะสงบลูกน้อยได้ เพลงจะมีตั้งแต่การบรรเลงโดยเปียโน ไวโอลิน และเสียงจาก
ธรรมชาติ เช่น เสียงนกร้อง เสียงฝนตก เสียงลมในป่าไผ่ เป็นต้น

6.เพลงภาษาอังกฤษยอดนิยมตลอดกาล สำหรับเด็กโดยเฉพาะครับ 1 แผ่นมี 26 เพลง (คุ้มมากๆครับ) ร้องโดยเจ้าของภาษา สำเนียงชัดเจนสนุกสนาน ซึ่งจะมีผลอย่างมากที่ช่วย
ให้น้องตั้งแต่อยู่ในครรภ์หรือน้องที่คลอดแล้ว ได้มีความเคยชินกับสำเนียงภาษาอังกฤษ เพื่อประโยชน์ในการเรียนรู้และเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างสูงสุดในตอนโตครับ และที่สำคัญ
คือ การสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคุณพ่อคุณแม่กับลูก โดยการร้องเพลงให้ลูกฟังตั้งแต่อยู่ในท้องหรือตลอดเวลาตอนที่น้องคลอดแล้วนะครับ เป็นวิธีที่พัฒนาสมองน้องได้ผลสูงสุด
ครับ


และของแถมพิเศษที่หายากจริงจริงสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเป็นชุดเท่านั้น

CDโลมาบำบัด (Dolphin Meditation)
จากการวิจัยคลื่นเสียงจากปลาโลมา ซึ่งเป็นปลาที่มีสมองใหญ่ มีจุดเด่นในเรื่องการสื่อสาร จะสามารถพัฒนาสมองส่วนสัญชาตญาณของเด็กได้เป็นอย่างดี ที่อเมริกาและอังกฤษ ยอม
รับในวิธีโลมาบำบัดนี้เป็นอย่างมาก โดยการส่งผู้หญิงท้องลงไปว่ายน้ำกับปลาโลมา เพราะโลมามีสัญชาตญาณในการรู้ว่าปลาโลมาตัวเมีย หรือสตรีคนไหนตั้งครรภ์อยู่ แล้วปลาโลมา
ก็ชอบที่จะส่งคลื่นเสียงคุยกับเด็กในท้อง ซึ่งจากการทดลองเด็กในท้องก็ตอบรับคลื่นเสียงที่ปลาโลมาส่งให้เป็นอย่างดี โอการดีดีอย่างนี้ ในวัยที่เหมาะสมที่สุดต่อการพัฒนาสมอง(0-3
ขวบ)ที่ไม่มีวันหวนกลับมาเป็นครั้งที่สอง จะปล่อยให้หลุดมือผ่านไปหรือครับ


สำหรับการสั่งซื้อนะครับ

1 ชุดมี 7 แผ่น ราคา450 บาท
สั่ง 1 แผ่น เท่ากับ 100 บาท
สั่ง 2 แผ่น เท่ากับ 200 บาท
สั่ง 3 แผ่น เท่ากับ 300 บาท
สั่ง 4 แผ่น เท่ากับ 400 บาท

ค่าจัดส่ง ฟรีทั่วประเทศครับ

ไม่แพงใช่ไหมครับกับสิ่งดีดีอย่างนี้เพื่อลูกรักของคุณ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คอยตามหาซื้อเพลงคลาสสิกเพื่อลูกรัก ก็จะรู้ว่ามันหายากและแพงขนาดไหนแถมยังไม่เหมาะสมกับเด็ก
อีกด้วย

ไม่อยากให้ลูกขาดการพัฒนาที่ดีกว่า พิเศษสุด ติดต่อกลับมาสั่งซื้อภายในวันศุกร์ร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ บอกรหัสลับ " ลูกฉลาดได้เพราะพ่อแม่เป็นต้นเหตุ " รับฟรีทันที Cd
Goodmorning Genius และ เพลงพัฒนาภาษาอังกฤษกับเด็กทารก โทรเดี๋ยวนี้ได้เลยครับที่ 086 5055430

อยากคุยสอบถามรายละเอียดก็สามารถโทรมาคุยหรือสั่งซื้อกันได้ด้วยความยินดีครับที่
086 5055430
ทุกวัน ทุกเวลาครับ

จะสั่งซื้อให้ส่งที่อยู่มาที่
DaddyMozart@yahoo.com
เราจะส่งรายละเอียดการชำระเงินไปให้นะครับ เมื่อโอนเงินเสร็จ โทรบอกผม ผมจะส่งของทันทีเลยค

No comments: